นำเสนอ $GALA(v2): ยุคใหม่สำหรับระบบนิเวศของ Gala Games

ในวันที่ 15 พฤษภาคม $GALA(v2) จะถูกดร็อป 1:1 ให้กับผู้ถือ $GALA ทั้งหมดในฐานะโทเค็นปรับปรุงใหม่ของระบบนิเวศ Gala Games

Gala Thailand
1 min readApr 18, 2023

เมื่อระบบนิเวศ Gala Games เติบโตและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เราตื่นเต้นที่จะประกาศการเปิดตัว $GALA(v2) ในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ ซึ่งการอัปเกรดเป็นสัญญา Ethereum สำหรับโทเค็น Gala นำมาซึ่งการปรับปรุงหลายอย่าง รวมถึงกลไกการเบิร์นที่ปรับปรุงแล้ว ความปลอดภัยที่มากขึ้น และความสามารถในการอัปเกรดในอนาคต จากการมองกาลไกล ทีมของเราทุ่มเทเพื่อให้มั่นใจว่า $GALA และระบบนิเวศของ Gala Games จะยังคงอยู่ในระดับแนวหน้าของเทคโนโลยีบล็อกเชนและความสามารถในการใช้งาน

การดร็อปโทเค็น GALA(v2)

เพื่อเตรียมรับการเปิดตัว $GALA(v2) เราได้เตรียมการสำหรับผู้ใช้ทุกคนที่ถือ $GALA(v1) บน Ethereum เพื่อรับโทเค็น $GALA(v2) ใหม่โดยอัตโนมัติจากการดร็อปโทเค็น 1:1 โดยตรง หลังจากนี้ จะไม่มีรองรับ $GALA(v1) อีกต่อไป โปรดวางใจ เรากำลังหารือย่างจริงจังกับพันธมิตรแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนของเราเพื่ออำนวยความสะดวกในการเปลี่ยนแปลงที่ราบรื่น เราได้ติดต่อกับพันธมิตรส่วนใหญ่ของเราแล้ว แต่เราขอแนะนำอย่างยิ่งให้เก็บ $GALA ของคุณไว้ในกระเป๋าเงินส่วนตัวของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าการดร็อปจะถูกส่งถึงคุณ

หมายเหตุ: คุณต้องนำ $GALA ของคุณออกจาก liquidity pools หรือ smart contracts ก่อนสแนปชอตในวันที่ 15 พฤษภาคม เนื่องจากเราไม่สามารถรับประกันได้ว่าการดร็อป $GALA ยังสัญญา liquidity pool จะสามารถกู้คืนได้ ฉะนั้น ปลอดภัยไว้ก่อนดีกว่าเสียใจภายหลัง

เมื่อเราเข้าใกล้เป้าหมายที่น่าตื่นเต้นนี้ เรามุ่งมั่นที่จะแจ้งให้คุณทราบด้วยการอัปเดตและประกาศอย่างสม่ำเสมอ ติดตามช่องอย่างเป็นทางการของเราสำหรับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในระบบนิเวศของ Gala Games

เรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนคอมมูนิตี้ที่ส่งเสริมเราตลอดการเดินทางนี้ เราวาดอนาคตที่สดใสของ $GALA และโปรเจ็กต์ที่จะสร้างขึ้น ซึ่ง GALA ยุคใหม่นี้จะปูทางไปสู่ระบบนิเวศที่รุ่งเรืองและเฟื่องฟูซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้มีส่วนร่วมทุกคน

เราจะเริ่มต้นการเดินทางที่น่าตื่นเต้นนี้ไปด้วยกัน เสริมความแข็งแกร่งให้กับคอมมูนิตี้ Gala Games และสร้างความแข็งแกร่งให้กับสถานะของเราในโลกของเทคโนโลยี web3 คอยติดตามการอัปเดตและประกาศเพิ่มเติม เมื่อใกล้การเปิดตัวของ $GALA(v2) และสิ่งที่ดีที่สุดกำลังจะมา

คำถามและคำตอบที่สำคัญ

ฉันถือ $GALA อยู่ แล้วต้องทำอะไรไหม เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับดร็อปโทเค็น $GALA (v2)

ไม่ต้อง ตราบใดที่ GALA ของคุณยังไม่ได้อยู่ใน liquidity pool หรือ smart contract ใดๆ คุณไม่จำเป็นต้องทำอะไร เพื่อให้มีสิทธิ์รับดร็อป

แล้วทำอะไรกับ $GALA(v1) หลังจากดร็อปโทเค็นใหม่

ใช้ทำอะไรไม่ได้เลย เพราะไม่มีการรองรับหรือใช้งานใดๆ ได้

ถ้า $GALA ยังไม่ถูกมินต์ล่ะ (ยังอยู่ใน Treasure Chest)

หลังจากการดร็อป เมื่อแลก GALA ใน Treasure Chest คุณจะได้รับ $GALA(v2)

นี่ถือเป็นข่าวร้ายไหม

ไม่ใช่แน่นอน เป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะการอัปเกรดยิ่งใหญ่ขนาดนี้แสดงให้เห็นถึงอนาคตยิ่งใหญ่ของ Gala Games และดีกับเราทุกคน

ร่วมสนทนาในช่อง Discord ภาษาไทย

Gala Games Thailand Twitter

--

--